Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Phần mềm test USB Boot ngay trên Windows

Phần mềm test USB Boot ngay trên Windows, DOWNLOAD ultimate boot usbCông cụ test USB boot, phan mem test usb boot, test boot usb trên windows, tải Phan mem test usb, Kiểm tra khả năng boot của File ISO và USB Boot, Cách kiểm tra khả năng boot file iso usb trên Windows, Cách kiểm tra usb boot,
Thông thường sau khi tìm các phần mềm hoặc bộ cài đặt trên Internet với định dạng ISO như bộ cài đặt Windows 7, Đĩa Hirent Boot, Đĩa cứu hộ ISO...... Bạn muốn kiểm tra các file này xem có thể Boot được trước khi ra đĩa hay không? Hoặc bạn muốn kiếm tra khả năng boot (test usb boot) của USB Boot Ghost hoặc USB cài đặt Windows?
Trong bài viết này, Thuthuat.dianguc.info sẽ giới thiệu đến các bạn một thủ thuật khả hay đó chính là sử dụng phần mềm để kiểm tra khả năng Boot trực tiếp trên Windows. Phần mềm được nhắc đến đó chính là Ultimate boot USB.
Ultimate boot USB Phần mềm test USB Boot ngay trên Windows
Ultimate boot USB.
Sau đó usb Boot sẽ xuất hiện cửa sổ mới như hình. (ở đây mình test mini boot).
Kiểm tra khả năng boot của File ISO và USB Boot
Đây là cách khá hiệu quả và nhanh chóng bằng phần mềm MobaLiveCD để giúp bạn kiểm tra khả năng boot của USB, hoặc của tập tin ISO. Điều này sẽ làm giảm đi rủi ro khi ghi file iso ra đĩa nhưng đĩa không boot được cùng Windows hoặc có thể rút ngắn thời gian khi tạo USB Boot.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm QEMU Simple Boot. để kiểm tra khả năng boot.
Download Ultimate boot USB
http://www.fshare.vn/file/TPTNLPJ9F1LP
Password: thuthuat.dianguc.info
Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét