Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Download Game Orc Attack: Flatulent Rebellion Full crack

Download Game Orc Attack: Flatulent Rebellion Full crack, Download Game Orc Attack full crack, tải game hành động hay nhất cho PC laptop, Tai game hanh dong chat chem pc, tai game hanh dong offline attack, Tai game the bai thu crack, Huong dan cai game flatulent.rebellion, tai game attack crack, cách chơi orc attack
Download Game Orc Attack: Flatulent Rebellion Full crack
Download Game Orc Attack: Flatulent Rebellion Full crack
Đề tài chặt chém theo kiểu "anh hùng diệt quỷ" dường như đã trở thành xu hướng chung, nhưng vẫn có những tựa game mạnh dạn phá cách để tạo sự mới mẻ và tránh vòng lặp đáng tiếc. Orc Attack: Flatulent Rebellion là một trong số đó khi giờ đây, những cuộc chiến chính nghĩa lại chỉ còn là những cuộc chiến tự bảo vệ mình của loài Orcs trước chủng loài Human hiếu chiến!

Những con Orc vui nhộn đang sống những ngày tháng yên bình, bỗng từ đâu loài người xuất hiện và sự phát triển nhanh chóng của họ đẩy bầy Orc tới bờ diệt vong. Thế là loài Orc lập tức tính đến một kế hoạch nguy hiểm, đó là... sử dụng "bom hơi ngạt" bằng cách... xì hơi vào đối thủ! Lối chơi của game cũng từ đây mà trở nên thú vị và... nhảm hơn rất nhiều. Bạn sẽ điều khiển một con Orc, thực hiện những pha "chặt chém" mãn nhãn và... xì hơi để vấy bẩn môi trường sinh sống của loài người! Có thể đối với nhiều gamer, cách thể hiện này hơi thô thiển không cần thiết, nhưng với cốt truyện đậm tính trào phúng và những con Orc vui nhộn, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Mảng đồ họa của game không thuộc hàng xuất sắc, nhưng cũng sẽ khiến bạn phải hài lòng bởi tông màu tươi sáng cùng những con Orc hay con người đều được thiết kế sinh động với phong cách hoạt hình vui nhộn, cách điệu hài hước. Orc Attack: Flatulent Rebellion có thể không phải một game đủ để giữ chân người chơi lâu dài, nhưng đối với những ai yêu thích chặt chém thì đây cũng là một game nên chơi cho biết.
tải game hành động hay nhất cho PC laptop, Tai game hanh dong chat chem pc
tai game hanh dong offline attack
Huong dan cai game flatulent.rebellion

 Cấu hình chơi game
OS: Windows XP SP3
Processor: 1.8 Ghz Intel Core 2 Duo or equivalent
Memory: 2 GB RAM
Graphics: Nvidia 8600 GT 256 MB or equivalent
DirectX: Version 9.0c
Hard Drive: 2 GB available space

Download Game Orc Attack: Flatulent Rebellion Full crack 
http://www.fshare.vn/file/UHIUHL983HXX 
Password: thuthuat.dianguc.info
Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét