Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Download Game Gas Guzzlers Extrem 2013 - RELOADED Full Crack

Download Game Gas Guzzlers Extrem 2013 - RELOADED Full Crack, Download Game Gas Guzzlers Extrem 2013 - RELOADED,  Game Gas Guzzlers Extrem 2013, download game dua xe full, Tai game moi nhat 2015 crack full, tai game dua xe moi nhat crack, thong so gas guzzlers extreme-reloaded, tải game đua xe hay nhất cho PC laptop, 
Download Game Gas Guzzlers Extrem 2013 - RELOADED Full Crack
Game Gas Guzzlers Extreme
 Luật lệ ư ? Không nhé. Chơi đẹp ư? Mơ đi cưng. Chẳng có bất kì một sự gò bó khuôn khổ nào, hãy làm những gì mình thích, chơi xấu hết mức có thể trong thế giới của tốc độ và súng ống: Gas Guzzlers Extreme. Đây là tựa game đua xe kết hợp bắn súng đồ họa chất lượng cao vô cùng hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá.

Vạn sự khởi đầu nan nhưng mà gian nan không hề nản. Mọi thứ bạn có khi bắt đầu sự nghiệp chỉ là một con xe ghẻ, tốc độ thì kém mà vũ khí thì cùi bắp. Dần dần tham gia vào các cuộc đua, vừa tích lũy kinh nghiệm lại vừa kiếm được tiền thưởng. Năng lực tài chính nâng cao sẽ giúp bạn sắm sửa cho mình những em siêu xe hàng khủng cùng phụ kiện mà ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. Vũ khí trang bị là một yếu tố quan trọng, sở hữu vũ khí tầm bắn xa và hỏa lực mạnh là một lợi thế rất lớn trên đường đua. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả. Chiến thắng còn tùy thuộc vào khả năng di chuyển linh hoạt và chiến thuật hợp lý bởi lẽ đấu thủ ở các vòng càng về sau càng tinh quái. Cái này thì buộc phải tích lũy kinh nghiệm dần dần qua thời gian.

Gas Guzzlers Extreme cung cấp trên 18 loại xe với các tùy biến nâng cấp 12 loại vũ khí cùng vô số các vật phẩm trang trí. Bạn có thể tùy thích trang trí chiếc xe thân yêu của mình, thể hiện cá tính mà không sợ bị đụng hàng. Hàng chục cung đường đua phong phú bổ trợ thêm 7 dạng môi trường đua thực sự là một thử thách khó nhằn đòi hỏi sự đam mê và kiên nhẫn mới có thể vượt qua tất cả.

Đồ họa trong Gas Guzzlers Extreme quá ổn. Hiệu ứng luồng đạn hiệu ứng cháy nổ rất đã mắt. Nếu không thích súng đạn, bạn có thể trổ tài tay lái thần sầu ép phê đối phương vào góc hẹp cho chúng lật nhào chỉ bằng một cú ghẹ chính xác. Rõ ràng là cảm giác có được khi hất tung xe đối phương lên trời thật quá phấn khích. Nó khác hẳn so với việc bị ngửi khói đầy ức chế trong các tựa game đua xe thông thường. Đây cũng là lý do vì sao đua xe kết hợp bắn súng luôn giành được sự ưu ái của game thủ bên cạnh các ông lớn trong làng đua xe thế giới. Đừng chần chờ gì nữa mà hãy tải tựa game hấp dẫn này về máy, tham gia vào những vòng đua gay cấn và trổ hết tài nghệ bản thân ngay thôi.

Download Game Gas Guzzlers Extrem 2013 - RELOADED
Game Gas Guzzlers Extrem 2013
download game dua xe full
Tai game moi nhat 2015 crack full, tai game dua xe moi nhat crack
thong so gas guzzlers extreme-reloaded
tải game đua xe hay nhất cho PC laptop
 Cấu hình tối thiểu
 OS: Windows® XP/Vista(TM)/Windows 7/Windows 8
Processor: Dual-core 2.0 GHz
Memory: 2 GB RAM
Graphics: DirectX(R) 9 Compatible Graphics Card with SM 3.0. (GeForce(R) 8800 Ultra or 4850 AMD/ATi) with 512 MB RAM
DirectX: Version 9.0c
Hard Drive: 12 GB available space
Sound Card: 16 Bit Sound Card

Download game Gas Guzzlers Extrem 2013 - RELOADED Full Crack 
http://www.fshare.vn/file/MBH5Y5LBFX6P
Password: thuthuat.dianguc.info
Hướng dẫn cài đặt
Các bạn tải game về, dùng phần mềm PowerISO để mount ra ổ đĩa ảo
Chạy file setup.exe để cài đặt. Sau khi cài xong, copy các file trong Folder /Crack vào folder cài đặt game (C:\Program Files\Gas Guzzlers Extreme\Bin32)
Xong rồi, các bạn có thể chơi game!

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét