Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Download Game StarCraft II: Heart of the Swarm - RELOADED

Download Game StarCraft II: Heart of the Swarm - RELOADED, tải game starcraft 2 heart of the swarm mac reloaded, tai game starcraft 3 mien phi, starcraft 2 heart of the swarm vs ai full download, down starcraft 2 full, download starcraft 2 heart of the swarm, Tải game Chiến thuật hay nhất cho pc, tải Game StarCraft II: Heart of the Swarm - RELOADED,
Download Game StarCraft II: Heart of the Swarm - FLT - Full ISO
Download Game StarCraft II: Heart of the Swarm - RELOADED
 Nhắc đến thể loại game chiến thuật, thì kẻ tạo ra “quả bom” được “om” lâu nhất trong thập kỷ qua không phải ai khác mà chính là Blizzard với siêu phẩm StarCraft 2 làm điên đảo cộng đồng game sau 11 năm vắng bóng. Thành công ngoài sức tưởng tượng của nó đã khiến những bản mở rộng tiếp nối cốt truyện chính lần lượt được ra mắt. Sau phiên bản Wings of Liberty, các nhà phát triển càng trở nên háo hức được viết tiếp phần tiếp theo của câu chuyện, và lần này tộc Zerg được lên ngôi với chương tiếp theo có tên là Heart of the Swarm (HTS).

Câu chuyện bắt đầu khi Sarah Kerrigan - một thủ lĩnh của loài Zerg tỉnh dậy trong hình dạng con người tại một phòng thí nghiệm ở hành tinh Char. Jim Raynor, nhân vật chính trong phần chơi Wings of Liberty đang cố gắng thuyết phục cô nguôi lòng thù hận với loài người, nhưng mọi kết quả đều chỉ là con số 0. Ngay khi Sarah nhận thấy mình vẫn còn chút khả năng trong việc điều khiển loài Zerg thì phòng thí nghiệm bị tấn công bởi lực lượng Dominion do Nova Terra chỉ huy. Jim buộc phải tách Sarah để cả 2 cùng tẩu thoát. Jim bị bắt, còn Sarah tìm được tàu chiến sống Leviathan và tập hợp các đạo quân Zerg phân tán khắp nơi, nung nấu ý định trả thù... Nhìn chung, cốt truyện vẫn mang đặc trưng riêng cho các dòng game của Blizzard, rất phức tạp, rất có chiều sâu và đặc biệt, rất kịch tính và cuốn hút!

Như đã đề cập, HTS là một bản mở rộng của StarCraft 2, nên những cải tiến trong lối chơi là không nhiều, bởi nhiều game thủ đã và đang quen thuộc với lối điều khiển thuận tiện của phiên bản gốc. Thay vào đó, game tập trung khai thác phần chơi campaign hoành tráng được thiết kế dành riêng cho chủng tộc Zerg - loài quái vật cổ xưa dưới sự chỉ huy của Queen of Blades - chính là hiện thân của Sarah. Mục chơi của Terran và Protos cũng có, nhưng không thật sự có chiều sâu bằng của loài Zerg. Nền đồ họa 3D vẫn giữ nguyên bản sắc của StarCraft 2, với tông màu sáng và lạnh, đôi lúc tương phản với những hiệu ứng ánh sáng, cháy nổ chói lòa rất hấp dẫn. Bên cạnh đó, các đoạn phim “cinematic” của game được Blizzard dàn dựng rất công phu và hoành tráng, đem lại cho người chơi sự phấn khích khó tả!

HTS cũng được bổ sung thêm nhiều đơn vị quân mới cho mỗi phần chơi chiến dịch, ví dụ với phe Zerg có Swarm Host, di chuyển chậm chạp trên mặt đất, độn thổ khi tấn công và liên tục nhả ra những con Locust đông đảo, hoặc Protoss sở hữu Oracle, đơn vị không quân đặc biệt có thể khiến đối phương không còn khả năng khai thác khoáng sản, hoặc có thể khiến cho công trình của đối phương không thể tạo thêm quân hoặc nghiên cứu với kỹ năng Phase Shift rất khó chịu; còn phe Terran thì lại được bổ sung thêm các nâng cấp cho đơn vị quân, như Thor có sinh lực và sức sát thương cao hơn nhưng lại không thể tấn công trên không, hoặc Battle Cruiser được bổ sung thêm Limited Reactor sau này, giúp tăng tốc khi di chuyển.

Sau khi đã nắm rõ về lối chơi và các chủng quân, thì việc bạn phải làm là thưởng thức phần chơi của từng chủng tộc, đặc biệt là phe Zerg với những đạo quân Locust “lúc nhúc” tràn ngập cả chiến trường, khiến mức độ hoành tráng trong các trận giao tranh được đẩy lên cao độ. Sự phối hợp ăn ý giữa đồ họa và âm thanh cũng đã góp phần tạo cho HTS một phong cách rất riêng so với những tựa game chiến thuật khác, nhưng lại giữ nguyên được “cái thần” ác liệt của cả dòng game StarCraft nói chung.

Nhìn chung, với những gì đã đạt được, Heart of the Swarm là một bản mở rộng rất thành công cả về cốt truyện, lối chơi, âm thanh và đồ họa. Dù còn một số tình tiết cốt truyện bỏ ngỏ, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi vào một phần tiếp theo lắm chứ!

tai game starcraft, download starcraft 2 full
 tai game starcraft 2 heart of the swarm RELOADED
starcraft 2 heart of the swarm vs ai full download
Tải game Chiến thuật hay nhất cho pc

Cấu hình chơi game
OS: Windows XP/Vista/7/8
CPU: Core 2 Duo E6600 / AMD Athlon 64 X2 5000+
RAM: 1.5GB
VGA: Nvidia GeForce 7600GT / ATI Radeon X800 XT
HDD: 20GB 
Download Game StarCraft II: Heart of the Swarm - RELOADED
https://www.fshare.vn/file/YN6JYYPB4GKA
Password: thuthuat.dianguc.info
Hướng dẫn
1. Tải game về, dùng phần mềm PowerISO để mount ra ổ đĩa ảo rồi cài game
2. Copy file trong folder /Crack rồi paste vào thư mục cài game, nhở tắt tường lửa, các chương trình antivirus nha
3. Khi log game bắt đăng nhập acc thì đăng nhập theo mail: rldsince@9y.com

Phiên bản FLT các bạn down tải đây => http://thuthuat.dianguc.info/..download-game-starcraft-ii-heart-of-the-swarm-flt-full-iso.html

Chúc bạn thành công! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét