Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

[FSHARE] Sát Thủ: Mật Danh 47 - Hitman: Agent 47 (2015)

[FSHARE] Sát Thủ: Mật Danh 47 - Hitman: Agent 47 (2015), download phim Sát Thủ: Mật Danh 47, download Hitman: Agent 47 2015, tai film fshare,
[FSHARE] Sát Thủ: Mật Danh 47 - Hitman: Agent 47 (2015)
[FSHARE] Sát Thủ: Mật Danh 47 - Hitman: Agent 47 (2015)
Đo din: Aleksander Bach
Th
loi: Action, Crime, Thriller
Di
n viên: Rupert Friend, Hannah Ware, Zachary Quinto
K
ch bn: Skip Woods (screenplay), Michael Finch (screenplay)
Năm s
n xut: 2015
Th
i gian: 96 min
Đánh giá: 6.5/10 (theo IMDb)
Qu
c gia: Germany | USA
Ngôn ng
: English

Ni dung:

HITMAN: AGENT 47 là b phim hành đng rt đáng chú ý, d kiến s được ra mt vào mùa phim hè năm nay. Đây là phn tiếp theo ca b phim Hitman đã xut hin t năm 2007, và ln tr li màn nh ln sau 7 năm này ha hn mt tác phm đáng mong ch hơn hn phn đu.
download phim Sát Thủ: Mật Danh 47

Trong b phim trước đó, Mt Danh 47 được gii thiu như mt sát th chuyên nghip vi nhng kh năng phi thường, luôn kiết liu các đi tượng được giao ám sát. Anh ta là mt sát nhân máu lnh và hoàn toàn không có quá kh, mt danh 47 ca anh cũng ch được biết t hai con s được ghi trong mã vch bí n được xăm đng sau gáy. Trong phn này, bí mt được hé l khi “47” chính là mt người nhân to được biến đi gien, là sn phm cui cùng t mt d án khoa hc nhm to ra mt đi quân siêu hng vi sc mnh, tc đ, s do dai và trí thông minh vượt tri người thường.

Nhưng tt c nhng s th nghim trước đó đã tht bi, và anh chính là sn phm thành công duy nht còn sót li. Gi đây 47 phi va chng li s săn đui t các thế lc mun tiếp tc d án kia, va tìm hiu v ngun gc ca mình, và manh mi dn anh đến chính con gái ca nhà khoa hc chu trách nhim v d án năm xưa, hai người quyết đnh hp tác đ gii mã s tht. Trailer mi nht ca phim va được ra mt cho người xem thy được rt nhiu cnh phim hành đng, chiến đu rt mãn nhãn và n tượng.
download Hitman: Agent 47 2015, tai film fshare

B phim s mang đến dàn din viên mi hoàn toàn so vi phn đu, trong đó nam din viên Rupert Friend s đm nhn vai chính Mt danh 47, ngoài ra còn có s tham gia ca các din viên Zachary Quinto, Ciarán Hind, Thomas Kretschmann và Hannah Ware. Đo din ca phim là Aleksander Bach, kch bn được viết bi Michael Finch và Kyle Ward.

Download Sát Thủ: Mật Danh 47 - Hitman: Agent 47
[Hard Viet Sub] Hit Man 47(2015).mp4: https://www.fshare.vn/file/QOZO4BWDUUE7



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét