Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Download game hành động nhập vai ArcaniA Fall of Setariff - FLT full crack

Download game hành động nhập vai ArcaniA Fall of Setariff - FLT full crack, ArcaniA Fall of Setariff - FLT full download, tải game hành động nhập vai hay nhất cho pc, tai game nhap vai offline, download game offline nhap vai, tải game arcania crack sẵn,

Được phát triển bởi Spellbound và do JoWooD phát hành, tựa game nhập vai ăn khách ArcaniA: Fall of Setarrif 1 lần nữa tái ngộ fan hâm mộ với những cải tiến sáng giá. Và với nội dung hấp dẫn, đồ họa vượt trội, gameplay xuất sắc ArcaniA: Fall of Setarrif hứa hẹn tiếp tục giữ vững ngôi vị của mình trong thời gian tới.

ArcaniA: Fall of Setarrif được giới phê bình đánh giá là 1 phiên bản xuất sắc tiếp nối thành công của series (thật ra đây là 1 bản mở rộng độc lập). Trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành vị anh hùng “đầu đội trời, chân đạp đất” đứng lên chống lại những thế lực hắc ám đang đe dọa cuộc sống của nhân dân nơi đây.

Download game hành động nhập vai ArcaniA Fall of Setariff - FLT full crack
Download game hành động nhập vai ArcaniA Fall of Setariff - FLT full crack

Với thời gian chơi kéo dài từ 4-8 giờ, ArcaniA: Fall of Setarrif đủ lâu cho game thủ nghiền ngẫm về những gì xảy ra trong thế giới đầy kì bí của tựa game này và đủ dài để người chơi có thể khám phá hết những tính năng hấp dẫn mà Spellbound xây dựng trong “đứa con cưng” của mình.

Gameplay của ArcaniA: Fall of Setarrif nhìn chung khá hiện đại với hệ thống di chuyển được cách tân đầy mới mẻ cộng với những đòn đánh đẹp mắt xuất phát từ nhân vật chính. Bên cạnh đó, sự tự do trong ArcaniA: Fall of Setarrif là điều mà Spellbound đầu tư mạnh mẽ nhất. Thật vậy, nhà phát triển đã dày công vẽ nên 1 “ma trận” skill đầy lôi cuốn mà người chơi có thể tha hồ kết hợp với nhau để tạo nên những dấu ấn cá nhân cho riêng mình. Bên cạnh đó, game thủ có thể phát triển vị anh hùng vô danh trong ArcaniA: Fall of Setarrif theo 1 hướng khác với hướng dẫn nhằm tạo ra 1 nhân vật “độc nhất vô nhị”. Không những vậy, hệ thống vật phẩm và nhiệm vụ phong phú cũng chính là 1 điểm nhấn sáng giá cho tựa game này.

Đồ họa của ArcaniA: Fall of Setarrif vô cùng bắt mắt với những hiệu ứng “đáng đồng tiền,bát gạo”. Hơn thế nữa, với những chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp, Spellbound đã khắc họa sống động và chân thật vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên vào trong Arcani: Fall of Setarrif. Ngoài ra, hình ảnh nhân vật chính với những bộ giáp oai phong cũng góp phần tạo nên thành công cho trò chơi này.

ArcaniA: Fall of Setarrif là 1 tựa game nhập vai hành động hấp dẫn và lôi cuốn. Sự quyến rũ này đến từ “nội lực” siêu phàm của chính ArcaniA: Fall of Setarrif. Vì lẽ đó, đừng bỏ qua cơ hội hóa thân thành vị anh hùng của toàn dân tộc với nhiệm vụ cao cả tiêu diệt tên chúa tể hắc ám

ArcaniA Fall of Setariff - FLT full download

tải game hành động nhập vai hay nhất cho pc

tai game nhap vai offline

tải game arcania crack sẵn

download game offline nhap vai

Cấu hình chơi game
OS: Microsoft® Windows® XP / Vista / Windows 7
Processor: Intel Core 2 Duo @ 2.8 GHz / AMD Athlon II x2 @ 2.8 GHz
Memory: 2 GB RAM
Graphics: GeForce 8800 GTX
DirectX®: DirectX 9.0c or higher
Hard Drive: 5 GB Space Free
Sound: DirectX 8.1 compatible sound card

Download Game ArcaniA Fall of Setariff - FLT full crack

https://www.fshare.vn/file/ORGNQHVRUQUS
Password: thuthuat.dianguc.info
Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét