Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Download Game Beowulf The Game Full crack

Download Game Beowulf The Game Full crack, Beowulf The Game Full crack, Beowulf The Game PC download, tai game hanh dong hay nhat hien nay, download game offline full crack, Game Beowulf The Game fshare, Tai game hanh dong moi nhat crack,

Beowulf :The Game là sản phẩm hành động nhập vai góc nhìn thứ ba do tên tuổi nổi tiếng Ubisoft Studios phát triển và cho ra mắt. Tham gia vào các màn chơi, bạn sẽ điều khiển Beowulf, một người sở hữu sức mạnh vô song bằng 30 binh sĩ cộng lại, cùng với đó là lòng quả cảm, gan dạ, trí thông minh và khả năng lãnh đạo. Tố chất anh hùng chảy trong huyết quản của Beowulf. Hành trình xuyên suốt trong game sẽ đưa Beowulf đặt chân đến những vùng đất ít người biết đến, đối đầu với những con quái vật địa ngục gớm ghiếc khát máu, trả lại cuộc sống bình yên cho mọi người.
Download Game Beowulf The Game Full crack
Download Game Beowulf The Game Full crack
Sức mạnh của Beowulf thì không ai có thể phủ nhận nhưng để có thể đương đầu với những hiểm nguy phía trước thì vẫn cần phải học hỏi kĩ năng chiến đấu, nâng cấp trang bị cũng như tuyển mộ binh lính đồng hành. Những màn chơi đầu tiên sẽ giúp bạn làm quen với cách thức di chuyển, tấn công, phòng thủ và một số đòn đánh căn bản. Khi đối đầu với trùm hoặc quái thủ lĩnh, bạn sẽ được học kĩ năng chiến đấu liên hoàn cao cấp như tóm, ghè chặt, bẻ gập tay chân hay trèo lên và đu người trên thân quái vật. Beowulf còn sở hữu một nguồn nội lực thâm hậu tiềm ẩn bên trong cơ thể, nó sẽ bộc phát và tăng sức mạnh tấn công lên gấp nhiều lần chỉ khi bạn nhấn đúng tổ hợp phím điều khiển. Tuy nhiên sử dụng nó tốn rất nhiều năng lượng nên hãy cân nhắc thời điểm sao cho hợp lý nhất.

Game cho phép bạn mở khóa chức năng tuyển mộ binh lính đồng hành giúp làm tăng sự chủ động trong mọi tình huống, giảm bớt áp lực cho người chơi khi phải đối đầu với quá nhiều quái vật. Tính năng này sẽ làm nổi bật vai trò lãnh đạo của Beowulf. Bạn sẽ thấy rõ được tầm ảnh hưởng của Beowulf trong việc nâng cao tinh thần, lòng tin và sức chiến đấu của quân sĩ. Dĩ nhiên là họ chỉ hỗ trợ một phần nào đó, còn cục diện trận chiến vẫn chủ yếu phụ thuộc vào phong độ của bạn.

Đồ họa trong Beowulf :The Game được đầu tư kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng bởi Ubisoft Studios danh tiếng. Hình ảnh sắc nét, chi tiết và đặc biệt là những pha hành động thì không chê vào đâu được. Duy chỉ có điều hơi quá bạo lực nên bạn cần nhắc khi chơi cạnh trẻ nhỏ. Nếu bạn đang tìm một tựa game hành động chặt chém đã tay đã mắt thì Beowulf :The Game là một sự lựa chọn không tồi. Hãy tải game Beowulf :The Game về máy, chơi và cảm nhận.

Beowulf The Game Full crack

tai game hanh dong hay nhat hien nay

Cấu hình chơi game
Windows XP/Vista/7
Core 2 Duo 2.13 GHz
2 GB RAM
Graphic card 512 MB (GeForce 6800 or better)
7 GB HDD

Download Game Beowulf The Game Full crack 

https://www.fshare.vn/file/K6XWG9N8XOBA
Password: thuthuat.dianguc.info
Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét