Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Download Game Hành động Borderlands All DLC Full crack

Download Game Hành động Borderlands All DLC Full crack, Download Game Borderlands All DLC Full crack, tải game hành động bắn súng hay nhất cho pc, cấu hình chơi game Borderlands All DLC, tải game Borderlands All DLC link fshare,


Download Game Hành động Borderlands All DLC Full crack
Download Game Hành động Borderlands All DLC Full crack
Mới lạ, độc đáo và thật sự khác biệt, Borderlands, tựa game pha trộn giữa FPS và RPG chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Được biết, Boderslands do Gearbox Software phát triển và 2K Games phát hành vào cuối năm 2009.

Vào vai 1 thợ săn kho báu tại hành tinh Pandora, game thủ sẽ trải qua những chuyến phiêu kịch tính, những cuộc đối đầu nảy lửa và giành lấy những phần thưởng khổng lồ. Một điểm khá đáng chú ý ở Borderlands chính là việc nhà phát triển đã “lai tạo” thành công giữa 2 thể loại tưởng chừng rất khác biệt: FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) và RPG (nhập vai).

Borderlands cho phép game thủ lựa chọn giữa 4 lớp nhân vật cơ bản: Solider, Hunter, Berserker và Siren. Cũng giống như những tựa game nhập vai khác, mỗi nhân vật đều có những ưu, khuyết điểm riêng cùng “bộ sưu tập” tuyệt chiêu đặc trưng. Bên cạnh đó, hệ thống level độc đáo trong Boderlands cũng là 1 nhân tố hứa hẹn sẽ làm game thủ thích thú.

Tất nhiên, yếu tố nhập vai chỉ là 1 phần phụ để tô điểm thêm cho sự hoành tráng của những pha hành động máu lửa trong Borderlands. Giữ được trọn vẹn cái hồn của dòng game FPS, Borderlands khiến game thủ thật sự choáng ngợp trước những cuộc đối đầu không khoan nhượng. Pandora không phải là nơi “đất lành chim đậu”, nó là 1 thế giới với vô vàn hiểm nguy đang chờ đón. Nên nhớ, kẻ thù của bạn rất đông và vô cùng gian trá. Vì vậy, hãy cố gắng tận dụng những gì sẵn có để có thể sinh tồn.

Về đồ họa, Borderlands được thiết kế theo phong cách hoạt hình sinh động. Đây dường như là 1 điều khá mới mẻ với những tựa game hành động thuần chất. Có thể lúc đầu bạn sẽ thấy chưa quen nhưng dần sau đó, mọi thứ trở nên gần gũi và ấn tượng hơn rất nhiều.

Tóm lại, Borderlands là 1 tựa game độc đáo trong bối cảnh hiện nay. Game thật sự rất thú vị và đáng để thử qua. Nhanh tay tải ngay Borderlands về máy và thưởng thức trong khi chờ đợi sự xuất hiện của phần 2 bạn nhé.
cấu hình chơi game Borderlands All DLC
tải game hành động bắn súng hay nhất cho pc
Cấu hình chơi game
OS: Windows XP / Vista
• Processor: 2.4 Ghz or equivalent processor
• Memory: 1GB System RAM (2GB recommended with Vista)
• Graphics: 256mb video ram or better (GeForce 8 series or higher / Radeon R8xx series)
• Hard Drive: 8 GB or more free space
• Sound: Windows compatible sound card
Download Game Borderlands All DLC Full crack 
Link Fshare DVD1 + DVD2
Tải về sử dụng phần mềm Ultraiso để mount file ra ổ đĩa ảo rồi cài game.
Password: thuthuat.dianguc.info
Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét